Những Tính Năng Không Thể Bỏ Qua Của Tổng Đài Số P.A Việt Nam
Loading...

Những Tính Năng Không Thể Bỏ Qua Của Tổng Đài Số P.A Việt Nam

196
17-07-2023

Những tính năng nổi bật mà Tổng đài số đem lại, tạo cho doanh nghiệp một công cụ làm việc hiệu quả, uy tín. Đây là sự đầu tư chính đáng khi mở rộng phân khúc khách hàng với doanh nghiệp, đưa khách hàng đến với doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn.

 

 

1. Tổng đài số là gì?

Tổng đài số là gì

Tổng đài số là một giải pháp viễn thông kết hợp công nghệ điện thoại và internet để cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống điện thoại tập trung. Hệ thống này cho phép các cuộc gọi đến được định tuyến đến các bộ phận khác nhau của doanh nghiệp một cách thông minh và hiệu quả, giúp tăng tính linh hoạt và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Xem thêm:

Bảng giá tổng đài số - Đầu số đẹp         

2. Những tính năng không thể bỏ qua của tổng đài số tại P.A Việt Nam

Những tính năng không thể bỏ qua của tổng đài số tại P.A Việt Nam

- Giảm 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài thông thường: tiết kiệm chi phí hoạt động của tổng đài số, nhờ vào việc sử dụng công nghệ internet và điện thoại VoIP (Voice over Internet Protocol) thay vì sử dụng các thiết bị điện thoại cố định truyền thống. Tuy nhiên, giá cước sử dụng dịch vụ của tổng đài số và tổng đài thông thường có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và các tính năng và chức năng được cung cấp.

Phân quyền quản trị người dùng cho phép quản trị viên của hệ thống điều chỉnh quyền truy cập và sử dụng của từng người dùng trong tổng đài số. Các phân quyền người dùng đó có thể bao gồm:
      + Quản trị viên (Admin): Người dùng có quyền truy cập đầy đủ vào hệ thống tổng đài số, có thể thực hiện tất cả các chức năng quản lý hệ thống, quản lý người dùng, cấu hình các tính năng của tổng đài số, và xem báo cáo thống kê.
      + Quản lý (Manager): Người dùng được phép quản lý các tính năng của tổng đài số trong phạm vi được chỉ định, bao gồm quản lý danh sách khách hàng, quản lý các cuộc gọi đến và đi từ tổng đài số, và xem các báo cáo thống kê.
      + Nhân viên (Agent): Người dùng được phép thực hiện các chức năng cơ bản của tổng đài số, bao gồm nhận và xử lý cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận khác, và ghi chú thông tin cuộc gọi
      + Khách hàng (Customer): Người dùng cuối cùng của tổng đài số, được phép gọi đến số hotline và tương tác với tổng đài số để nhận hỗ trợ từ doanh nghiệp.

Xem thêm: Phân quyền user

- Tích hợp Zalo OA: giải pháp cho phép doanh nghiệp kết nối chức năng gọi điện, đàm thoại từ Zalo với hệ thống tổng đài số. Nhờ đó, khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp qua Zalo, gọi điện từ Zalo đến tổng đài để nhận sự giải đáp và hỗ trợ về các vấn đề khác nhau.   

- Dễ dàng tích hợp vào Website/CRM/ERP: một quá trình kết nối, đồng bộ và truyền tải dữ liệu giữa các hệ thống này với nhau. Mục đích của việc tích hợp tổng đài số vào các hệ thống khác là để tăng tính hiệu quả và nâng cao trải nghiệm khách hàng.          

- Tự động nhận dạng khách hàng liên hệ thông qua lịch sử giao tiếp: sử dụng dữ liệu lịch sử giao tiếp của khách hàng để xác định danh tính của họ, giúp nhân viên tổng đài số có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn và nhanh chóng hơn.Khi khách hàng liên hệ với tổng đài số, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu CRM để xác định xem khách hàng đó đã từng liên hệ với doanh nghiệp trước đó hay chưa. Nếu đã từng liên hệ, hệ thống sẽ hiển thị thông tin lịch sử giao tiếp của khách hàng, bao gồm các cuộc gọi trước đó, các cuộc trò chuyện và các yêu cầu hỗ trợ khác                        

- Gọi điện thoại hiển thị Brandname, tên thương hiệu của công ty: cho phép quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp khi gọi điện thoại đến khách hàng. Thay vì hiển thị số điện thoại của cá nhân hay số điện thoại không rõ nguồn gốc, tính năng này cho phép hiển thị tên thương hiệu (Brandname) trên màn hình điện thoại của khách hàng khi nhận cuộc gọi từ doanh nghiệp. Khi khách hàng nhận được cuộc gọi từ Brandname, họ sẽ dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu đó, đồng thời có thể tin tưởng và cảm thấy an tâm hơn khi trò chuyện với nhân viên của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng khả năng tiếp cận của thương hiệu với khách hàng.                        

- Tự động phát thông báo nghỉ lễ đối với các cuộc gọi vào các ngày lễ, tết tại Việt Nam: là một tính năng hữu ích được cung cấp bởi tổng đài số. Tính năng này cho phép tổng đài xác nhận thời điểm cuộc gọi đến và chuyển cuộc gọi đến nhân viên tương ứng hoặc phát thông báo nghỉ lễ vào các ngày nghỉ lễ tại Việt Nam.

Xem thêm : Cấu hình tổng đài tự động thông báo nghỉ lễ               

3. Ưu điểm của tổng đài số             

 

- ĐỘ ỔN ĐỊNH CAO LÊN ĐẾN 99%

Hỗ trợ nhiều kết nối và nhiều cuộc gọi cùng lúc đến tổng đài, đảm bảo tính liền mạnh của hệ thống. Nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- HỖ TRỢ GHI ÂM GỌI TỰ ĐỘNG

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

- GIAO DIỆN TRỰC QUAN DỄ SỬ DỤNG

Giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản và dễ dàng.

- TỔNG ĐÀI THÔNG MINH VOIP

Cung cấp cuộc gọi không giới hạn, chất lượng cao, cải thiện hiệu quả kinh doanh.

- HỆ THỐNG BẢO MẬT CẤP CAO

Bảo vệ hệ thống an toàn và bảo mật với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.                                  

4. Lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài số

 

1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ

- Giám sát tình trạng làm việc của nhân viên theo thời gian thực.

- Chấm điểm cuộc gọi, phiên chat.

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

- Khả năng mở rộng nguồn nhân viên, không phải chịu sức ép đầu tư thêm cơ sở hạ tầng.

- Tiết kiệm 15-20 triệu/tháng duy trì đội ngũ nhân sự vẫn đảm bảo chất lượng.

3. GIA TĂNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH

Khả năng thích ứng cao với các điều kiện khác nhau trong thời đại 4.0.

---------------------------

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có cho mình thông tin hữu ích về những tính năng mà tổng đài ảo mang đến cho doanh nghiệp Đừng chần chừ mà liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết các tính năng vượt trội của Tổng Đài 30s nhé! 

 

 

 

 

 

  • Chia sẻ qua viber bài: Những Tính Năng Không Thể Bỏ Qua Của Tổng Đài Số P.A Việt Nam
  • Chia sẻ qua reddit bài:Những Tính Năng Không Thể Bỏ Qua Của Tổng Đài Số P.A Việt Nam

TAGS:

 

tin liên quan

logo

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesclose

Hỗ Trợ 24/7

19009477

Sales Hồ Chí Minh

028-22317777

Sales Hà Nội

024-22317777