Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam
Loading...

Quản Lý Đơn Giản

Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị bằng tiếng việt và tiếng anh. Có thể sử dụng trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Tính năng IVR - Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Khi gọi điện đến một doanh nghiệp, bạn thường nghe một đoạn ghi âm chào mừng và hướng dẫn bạn nhấn phím để chọn bộ phận liên hệ. Đó chính là tính năng IVR, giúp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Với tính năng IVR, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào khi khách hàng gọi đến, chẳng hạn như:
   ● Chào mừng khách hàng và cung cấp thông tin về doanh nghiệp.
   ● Hướng dẫn khách hàng nhấn phím để chọn bộ phận liên hệ.
   ● Chuyển cuộc gọi trực tiếp đến bộ phận liên quan.
   ● Tự động trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng.
   ● Để lại lời nhắn cho khách hàng nếu gọi đến ngoài giờ làm việc.
Nhờ IVR, doanh nghiệp có thể:
   ● Tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên tổng đài.
   ● Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
   ● Tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Tính Năng Voicemail (Hộp Thư Thoại)

Tự động sao lưu thư thoại trong trường hợp bạn không thể trả lời. Nghe lại lời nhắn thoại trên số máy nhánh hoặc email.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi

Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại di động không có kết nối internet, wifi , 3G, 4G.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Không giới hạn máy nhánh

Khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển, bạn cần mở thêm đại lý và do đó cần tăng số lượng máy nhánh. Với tổng đài truyền thống bạn phải mất thêm chi phí để đi đường dây và mua hệ thống dây cáp điện thoại, tuy nhiên với tổng đài số, việc mở rộng số máy nhánh luôn đơn giản và chi phí rất thấp. Nhờ đó, doanh nghiệp không phải lo lắng về những chi phí phát sinh hay điều kiện để mở rộng số máy nhánh.
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Gọi tự động

Hệ thống gọi tự động, khách hàng có thể tải danh sách khách hàng lên CRM , sau đó khách hàng có thể đặt lịch gọi và tổng đài sẽ tự động lấy kịch bản khách hàng tạo sẵn gọi đến danh sách khách hàng đã tải lên trước đó. Các kịch bản gọi ra này khách hàng có thể chủ động thay đổi theo nhu cầu của khách. Gọi tự động này sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn…
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Tích Hợp Đầu Số Đa Đạng Như Hotline 1900/1800, Số Cố Định Và Số Di Động.

Tích hợp được hầu hết các đầu số của các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, Mobifone, FPT, SPT, CMC, Itelecom, Gtel , VTC
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Tích hợp Zalo OA

Tích hợp Zalo Official Account (Zalo OA) vào tổng đài là một giải pháp hiệu quả để tăng cường tương tác và chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. 
Với tích hợp này, bạn có thể tạo ra một kênh liên lạc tiện lợi và mở rộng để tiếp cận rộng rãi với khách hàng của mình.

Tích hợp Zalo OA mang đến những lợi ích quan trọng như:

     - Tăng cường khả năng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng linh hoạt
     - Quản lý lịch sử cuộc gọi Zalo một cách hiệu quả thông qua tổng đài lưu trữ            ghi âm, thống kê
     - Tăng cường tỷ lệ nhận cuộc gọi từ khách hàng Zalo
     - Nâng cao nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt
     - Tiết kiệm thời gian và tích hợp dễ dàng

Tích Hợp API

Cho phép phần mềm thứ ba dễ dàng tương tác và nhận chi tiết cuộc gọi để lập điều khiển cuộc gọi và báo các riêng theo yêu cầu.

Ngoài ra bạn có thể Tích hợp ứng dụng CRM như WHMCS, vTiger, GetFly CRM, Bitrix24, Google AppSheet...

Giả sử nhờ việc tích hợp CRM, tất cả thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng đều được hiển thị để nhân viên CSKH có thể chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình hơn. Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ CSKH của doanh nghiệp bạn.

Tham khảo API mẫu tại đây.

Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Điện Thoại Hội Nghị - Conference Call

Doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh ở nhiều nơi khác nhau?

- Một cuộc họp đòi hỏi có đầy đủ các thành viên tại 1 địa điểm là hết sức khó khăn?

Với tính năng mới Điện thoại hội nghị – Conference call sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm công cụ làm việc nhóm hiệu quả.

Khi Chat nhóm không phải là phương pháp tối ưu để giải quyết công việc, thì điện thoại hội nghị là một giải pháp hoàn hảo. Mọi người có thể thoải mái bàn luận, trao đổi thông tin cùng nhau qua giọng nói một cách hiệu quả.

Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Đặt PIN Cho Các Cuộc Gọi Ra

Với chức năng đặt mật khẩu mã PIN cho các cuộc gọi. Doanh nghiệp bạn có thể đặt mật khẩu cho các cuộc gọi ra di động, trong nước hoặc nước ngoài

Caller ID (Hiển Thị Số Gọi)

Với chức năng Caller ID, khi khách hàng bất kỳ gọi đến, bạn đều biết chính xác họ gọi từ đâu và trong một số trường hợp bạn còn biết họ là ai. Ngòai ra, với chức năng này, bạn có thể xác nhận số thuê bao gọi đến để tiếp nhận hay không tiếp nhận và chặn một số cuộc gọi ngoài ý muốn
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Display Contact Infomation. Hiện Thị Tên Khách Hàng Và Số Điện Thoại Gọi Đến Cho Tất Cả Các Máy Nhận Cuộc Gọi.

- Sau khi đăng ký tài khoản người dùng sẽ được cấu hình và có thể tải thông tin danh sách khách hàng lên CRM (như tên và số điện thoại…) Khi có khách hàng có trong danh sách trên CRM gọi vào thì điện thoại nhận được cuộc gọi sẽ hiện thị tên khách hàng này và số điện thoại khách hàng đã được lưu trước đó trên CRM.

Hỗ Trợ Softphone Trên Smartphone

Bạn có thể cài đặt ứng dụng mobile của tổng đài số lên smartphone và thiết lập số nội bộ của mình để

Miễn phí gọi nội bộ

Nhân viên có thể nhận cuộc gọi nội bộ từ công ty hoặc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh thường xuyên đi gặp khách hàng bên ngoài

Tính ổn định cao của ứng dụng trên di động smartphone Android/ iOS

Giúp quản lý, giám sát chất lượng cuộc gọi của nhân viên tư vấn mà không cần phải sử dụng điện thoại bàn tại công ty

Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Nhật Ký Cuộc Gọi Và Ghi Âm Cuộc Gọi

Bạn hoàn toàn có thể xem được nhật ký cuộc gọi cũng như nghe lại các file ghi âm trên hệ thống quản lý tổng đài mà P.A Việt Nam cung cấp
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Automatic Call Distribution

Chức năng phân phối cuộc gọi ACD (Automatic Call Distributor) giúp phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận, tiếp nhận thông tin, xử lý quá tải,
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Thời Gian / Time Condition

Tổng đài sẽ căn cứ vào khung giờ trong ngày được cài đặt để định tuyến cuộc gọi. Áp dụng khi trong giờ hành chính sẽ đổ chuông vào máy nhánh và ngoài giờ hành chính sẽ phát lời chào thông báo hoặc chuyển cuộc gọi đến số di động

Module Contact Center

Sau khi đăng ký chức năng Module Contact Center khách hàng có thể thực hiện được các tính năng sau :

1. Ngay khi khách hàng gọi đến hotline công ty yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại hay bảo hành...thì cuộc gọi sẽ tự động chuyển đến nhân viên tiếp nhận, đồng thời hiện thông báo POPUP trên CRM.

Sau khi nhân viên đã lưu lại thông tin của cuộc gọi, đến lần thứ hai nhận được yêu cầu cùng một khách hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật và hiển thị dữ liệu cuộc gọi lần trước đến nhân viên đang tư vấn, giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

2. Tính năng click to call trên Module Contact Center Với tính năng này tổng đài sẽ hỗ trợ nhân viên thay vì phải nhấc máy và nhấn số điện thoại để gọi, thì nhân viên chỉ cần click chuột vào nút Call (hoặc số điện thoại khách hàng) trên danh sách khách hàng và tổng đài sẽ tự động gọi đến khách hàng.

3. Tính năng Module Contact Center hỗ trợ CRM của khách hàng bên ngoài. Tính năng này dành cho khách hàng muốn sử dụng CRM bên ngoài muốn có các chức năng tương tự như CRM của P.A Việt Nam.

Khi khách hàng đăng ký tổng đài sẽ được cấp một tài khoản trên trang Quản lý dịch vụ để xem lại thông tin thống kê lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, hiển thị thông tin khách hàng gọi đến,click to call, thì khi đăng ký Module Contact Center cho CRM bên ngoài khách hàng vẫn có thể xem được thông tin lịch sử cuộc gọi, ghi âm, hiển thị thông tin khách hàng gọi đến, click to call trên chính CRM của mình.

Quản lý Người dùng, Phòng ban

Bạn có thể tạo các tài khoản cấp cho trưởng bộ phận các phòng ban như phòng Chăm sóc khách hàng, phòng Kế toán, phòng Kỹ thuật… Các trưởng bộ phận có thể dùng tài khoản này và chỉ vào xem được log thống kê chi tiết cuộc gọi và nghe lại ghi âm của nhân viên phòng ban mình quản lý.

Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam
Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

Webcall gọi trực tiếp trên website

Tính năng Webcall giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với nhân viên bán hàng của doanh nghiệp chỉ với một cú click chuột. Chỉ cần truy cập website của doanh nghiệp, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài, cuộc gọi sẽ được chuyển đến nhân viên bán hàng ngay lập tức. Khách hàng không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng nào

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Nhà Mạng Dùng Cho Tổng Đài Số Và Thiết Bị GW Có Hỗ Trợ SIM.

- Sử dụng với mọi nhà mạng Vinaphone, Mobile phone, Viettel...

- Tự động định tuyến số điện thoại gọi ra theo nhà mạng, khi thực hiện gọi số của nhà mạng nào thì hệ thống sẽ tự động định tuyến qua SIM của nhà mạng đó, để cuộc gọi luôn nội mạng.

- Hạn chế thời lượng mỗi cuộc gọi (Cái này áp dụng với các nhà mạng khuyến mại gọi miễn phí mỗi cuộc gọi)

- Hạn chế thời thời lượng mỗi sim được gọi ra bao nhiêu

- Tự động định tuyến cuộc gọi lại: Khi bạn gọi đi cho khách hàng, khách hàng gọi lại cho bạn thì cuộc gọi được định tuyến trực tiếp vào máy lẻ của bạn mà không phải qua lễ tân hoặc qua lời chào của tổng đài.

- Hiển thị trạng thái cuộc gọi đi, đến

    Dịch vụ Tổng Đài Số trực tuyến top 1 Việt Nam

    Khảo Sát Tự Động

    - Thống kê được sự hài lòng của khách hàng
    - Kiểm soát đánh giá chất lượng và hiệu quả của nhân viên tư vấn qua điện thoại, những đánh giá trưc tiếp từ khách hàng.
    - Đánh giá Chất lượng dịch vụ và mức độ sẵn sàng của dịch vụ.
    - Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ.
    logo

    Xin chào

    P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

    Chat với salesclose

    Hỗ Trợ 24/7

    19009477

    Sales Hồ Chí Minh

    028-22317777

    Sales Hà Nội

    024-22317777