Tích hợp Zalo Official Account (Zalo OA) vào tổng đài là một giải pháp hiệu quả để tăng cường tương tác và chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo.
Với tích hợp này, bạn có thể tạo ra một kênh liên lạc tiện lợi và mở rộng để tiếp cận rộng rãi với khách hàng của mình.
Tích hợp Zalo OA mang đến những lợi ích quan trọng như:
- Tăng cường khả năng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng linh hoạt
- Quản lý lịch sử cuộc gọi Zalo một cách hiệu quả thông qua tổng đài lưu trữ ghi âm, thống kê
- Tăng cường tỷ lệ nhận cuộc gọi từ khách hàng Zalo
- Nâng cao nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt
- Tiết kiệm thời gian và tích hợp dễ dàng
Cho phép phần mềm thứ ba dễ dàng tương tác và nhận chi tiết cuộc gọi để lập điều khiển cuộc gọi và báo các riêng theo yêu cầu.
Ngoài ra bạn có thể Tích hợp ứng dụng CRM như WHMCS, vTiger, GetFly CRM, Bitrix24, Google AppSheet...
Giả sử nhờ việc tích hợp CRM, tất cả thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng đều được hiển thị để nhân viên CSKH có thể chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình hơn. Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ CSKH của doanh nghiệp bạn.
Tham khảo API mẫu tại đây.
Doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh ở nhiều nơi khác nhau?
- Một cuộc họp đòi hỏi có đầy đủ các thành viên tại 1 địa điểm là hết sức khó khăn?
- Sau khi đăng ký tài khoản người dùng sẽ được cấu hình và có thể tải thông tin danh sách khách hàng lên CRM (như tên và số điện thoại…) Khi có khách hàng có trong danh sách trên CRM gọi vào thì điện thoại nhận được cuộc gọi sẽ hiện thị tên khách hàng này và số điện thoại khách hàng đã được lưu trước đó trên CRM.
Bạn có thể cài đặt ứng dụng mobile của tổng đài số lên smartphone và thiết lập số nội bộ của mình để
1. Ngay khi khách hàng gọi đến hotline công ty yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại hay bảo hành...thì cuộc gọi sẽ tự động chuyển đến nhân viên tiếp nhận, đồng thời hiện thông báo POPUP trên CRM.
Sau khi nhân viên đã lưu lại thông tin của cuộc gọi, đến lần thứ hai nhận được yêu cầu cùng một khách hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật và hiển thị dữ liệu cuộc gọi lần trước đến nhân viên đang tư vấn, giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.
2. Tính năng click to call trên Module Contact Center Với tính năng này tổng đài sẽ hỗ trợ nhân viên thay vì phải nhấc máy và nhấn số điện thoại để gọi, thì nhân viên chỉ cần click chuột vào nút Call (hoặc số điện thoại khách hàng) trên danh sách khách hàng và tổng đài sẽ tự động gọi đến khách hàng.
3. Tính năng Module Contact Center hỗ trợ CRM của khách hàng bên ngoài. Tính năng này dành cho khách hàng muốn sử dụng CRM bên ngoài muốn có các chức năng tương tự như CRM của P.A Việt Nam.
Khi khách hàng đăng ký tổng đài sẽ được cấp một tài khoản trên trang Quản lý dịch vụ để xem lại thông tin thống kê lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, hiển thị thông tin khách hàng gọi đến,click to call, thì khi đăng ký Module Contact Center cho CRM bên ngoài khách hàng vẫn có thể xem được thông tin lịch sử cuộc gọi, ghi âm, hiển thị thông tin khách hàng gọi đến, click to call trên chính CRM của mình.
Bạn có thể tạo các tài khoản cấp cho trưởng bộ phận các phòng ban như phòng Chăm sóc khách hàng, phòng Kế toán, phòng Kỹ thuật… Các trưởng bộ phận có thể dùng tài khoản này và chỉ vào xem được log thống kê chi tiết cuộc gọi và nghe lại ghi âm của nhân viên phòng ban mình quản lý.
Tính năng Webcall cho phép khách hàng gọi trực tiếp đến nhân viên bán hàng thông qua website của doanh nghiệp mà không cần cài thêm plugins hoặc phần mềm/ứng dụng hỗ trợ khác.
- Sử dụng với mọi nhà mạng Vinaphone, Mobile phone, Viettel...
- Tự động định tuyến số điện thoại gọi ra theo nhà mạng, khi thực hiện gọi số của nhà mạng nào thì hệ thống sẽ tự động định tuyến qua SIM của nhà mạng đó, để cuộc gọi luôn nội mạng.
- Hạn chế thời lượng mỗi cuộc gọi (Cái này áp dụng với các nhà mạng khuyến mại gọi miễn phí mỗi cuộc gọi)
- Hạn chế thời thời lượng mỗi sim được gọi ra bao nhiêu
- Tự động định tuyến cuộc gọi lại: Khi bạn gọi đi cho khách hàng, khách hàng gọi lại cho bạn thì cuộc gọi được định tuyến trực tiếp vào máy lẻ của bạn mà không phải qua lễ tân hoặc qua lời chào của tổng đài.
- Hiển thị trạng thái cuộc gọi đi, đến